Những câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để mua hàng trực tuyến?

Chào bạn, Hiện tại có 2 cách để bạn mua hàng trực tuyến. Cách 1: gọi lên số tư vấn bán hàng online: Cách 2: đặt hàng online trên website.

Sản phẩm bị hư hỏng ngoài thời gian bảo hành thì làm thế nào?

Chào bạn, Nếu thời hạn bảo hành đã hết, Bạn sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý. Chúng tôi khuyên Bạn nên sửa chữa tại những trung tâm dịch vụ được chứng nhận của nhà sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành trong những trường hợp nào?

Chào bạn, Chính sách bảo hành quy định rõ chỉ bảo hành trong những trường hợp hỏng, lỗi do phía nhà sản xuất và sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành. Xem thêm Tại Đây

Hotline: (024) 39 126 126

73 Phố Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

098 575 2026 - (024) 39 126 126